Friday, July 8, 2011

BANAT MESSAGES(part 2)



Girlfriend: Ayaw ko na! I'll return to you
all the things you've given me!
.
.
Boyfriend: Okay then, Let's start with the kisses. :">


Ang pag-ibig ko sa'yo parang TEST PAPER
Nauubos oras ko kakatitig sa'yo, ayan tuloy babagsak na ako.




Pag namatay ako huwag kang pupunta sa burol ko
Dahil baka pag nakita kita, baka tumibok ulit puso ko.


 

Hindi ka naman PERA,
Bakit kapag wala ka.
Naghihirap ako? 





Ang mata ko parang DSLR na nakamanual,
kapag nakikita kasi kita,
blurred na yung iba.
.





Kung BIKE man tayo.. Handa akong MABANGGA..
Huwag lang tayong mag BREAK!




Banat ng PUSA sa daga:

"kahit kelan, hinding hindi ako mapapagod habulin at hanap hanapin ka,

at pinapangako ko na pag nahuli kita,
hindi na kita pakakawalan pa,
di ko pababayaan na angkinin ka ng iba,
akin ka lang!"


Eto naman banat ng DAGA:

"pakipot man ako Ng maituturing,

pa-hard to get ang acting,
pag ako nakita mo't nahuli,
pangako ko sayo di ka magsisisi,
dahil para sa sarli mong kaligayahan,

Handa aqng harapin si KAMATAYAN
!



I love reading the MENU.
because it has ME-N-U





I will write to the stones that I LOVE YOU.
And throw all the stones onto you.
To let you know how it is hurt to love you.



No comments:

Post a Comment

Feel free to message, comment, or give feedback.

Jokes

  Ipis Chalk AMO : Day, gamitin mo tong CHALK pamatay ng ipis. Sulat mo sa pader. Maid:  Yes ati. Sunod na araw, nakasulat sa padre. EPES, M...