Friday, July 8, 2011

BANAT MESSAGES (part 1)

Para kang OATMEAL
why?
COZ YUR GOOD TO MY HEART.



Sana naging kandila ka na lang
Para kapag hinipan kita,
DEAD BALL ka na.




 Pwede ba akong samahan?
SAAN?
Samahan HABANGBUHAY :p





Boy: I did not kiss his girlfriend
I just whispered something in her mouth.



Sana holdaper ka na lang..
ibibigay  ko sa'yo lahat
WAG MO LANG AKONG SAKTAN :D




Ikaw ba ang kadiliman?
Wala na kasi akong nakikitang iba
KAPAG IKAW ANDIYAN KA.





 Virus ka ba?
Kung virus ka man,
di kita hahayaang matanggal
kasi mas nanaisin ko pa masira ang sistema ko kesa
MAWALA KA



 I don't have my number.
CAN I HAVE YOURS? 


 Mahilig ka bang magluto ng pancit canton?
Kasi kapag kasama kita,
feel ko 'LUCKY ME"






Noong minahal kita,
talo mo pa ang traffic sa EDSA.
I CAN'T MOVE ON!




Sa sobrang dami ng cheesy lines ngayon,
wala na akong maisip na iba.
Ikaw na lang nasa isip ko.





No comments:

Post a Comment

Feel free to message, comment, or give feedback.

Jokes

  Ipis Chalk AMO : Day, gamitin mo tong CHALK pamatay ng ipis. Sulat mo sa pader. Maid:  Yes ati. Sunod na araw, nakasulat sa padre. EPES, M...