Thursday, November 21, 2013

Facebook Status Part 4

Be strong now because things will get better. 
It may be stormy now, but it can’t rain forever.

Sa akin ka nga nakahawak. Sa kanya ka naman nakatingin.” 
— Mouse.  (Nagseselos sa monitor)

Sana ang LOVE parang traffic light din, para malaman natin kung we should GO for it, WAIT for it or STOP for it. To avoid HEART ACCIDENT.


"Ang PANLILIGAW ay parang Telepono yan.
pag matagal mo sasagutin. NAWAWALA."

Ang love parang pagsakay sa JEEP,
Hindi lahat nasusuklian kaya wag kang magbigay ng BUO.

Ang taong mahal mo, masarap titigan kahit pa sa malayuan.
Pero kapag sa malapitan, ang sarap HALIKAN


Ang TSISMIS ay parang usok ng sigarilyo.
Sa bawat buga mo, may MAKAKALANGHAP nito..

Magaling ka bang magbilang?
Sige nga, ano ang susunod sa I LOVE YOU ONE?.


Cool lang ako pag wala ka.
I mean, "KULANG AKO" pag wala ka.
 
Ang pag-ibig, di dapat hinahalintulad sa tetris o sa kahit na anong klase ng laro. Kasi kahit na sabihin mong sineseryoso mo, nilalaro mo pa rin ito.


Ang pag-ibig parang computer virus.
Sinisira lahat ng pinaghirapan mo.

Ang tunay na babae ay 'yung NILILIGAWAN.
Hindi 'yung nagiging GIRLFRIEND lang pagkatapos ng INUMAN.


Ang love parang cellphone na nahulog sa toilet bowl.
Makukuha mo pag may lakas ka ng loob.

Ang LOVE.. walang bulag, pipi at bingi.
Pero TANGA, marami.

Aanhin mo pa ang iyong SEXY body.
Kung mukha mo lang naman ang makikita sa ID.



Kasing lakas ba ng ALAK ang TAMA mo sa kanya?
Wag kang mag-alala, darating din ang araw na ISUSUKA mo siya


Wag mo ng itanong kung bakit ako nabalian ng BUTO.
Malamang nung nahulog ako, HINDI MO AKO SINALO.

  
Kapag hindi na nagpaparamdan ang taong mahal mo,
baka patay na.
PATAY na PATAY na sa iba!


 

No comments:

Post a Comment

Feel free to message, comment, or give feedback.

Jokes

  Ipis Chalk AMO : Day, gamitin mo tong CHALK pamatay ng ipis. Sulat mo sa pader. Maid:  Yes ati. Sunod na araw, nakasulat sa padre. EPES, M...